Getting My ที่นอน 5 ฟุต To Work

Wiki Article

เราแต่ละคนมีท่านอนที่แตกต่างกัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรามีที่นอนหลายแบบให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นที่นอนสปริง ยางลาเท็กซ์ หรือโฟม ที่นอนทุกประเภทของอิเกียออกแบบมาให้นอนสบายและใช้งานได้นานหลายปี

อ่านนโยบายการใช้คุกกี้ > ข้อมูลเกี่ยวกับคุกกี้ที่ใช้ในเว็บไซต์ของเรา

อุปกรณ์นวด เก้าอี้นวดไฟฟ้า อุปกรณ์นวด

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยพบปัญหานอนหลับพักผ่อนมากแค่ไหน ตื่นมาก็ยังรู้สึกไม่สดชื่น อ่อนเพลียตลอดทั้งวันอยู่ ซึ่งสาเหตุของปัญหานี้นอกจากเกิดจากความเครียดแล้วยังเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพออีกด้วย แต่การจะพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพได้นั้นไม่ใช่เกิดขึ้นจากการเลือกเตียงใหญ่ ๆ หรือฟูกที่นอนนุ่ม ๆ เท่านั้น แต่การเลือกเตียงนอนและที่นอนคุณภาพสูงนั้นมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพและเต็มอิ่มยิ่งขึ้น มาดูกันว่าการเลือกเตียงนอนและที่นอนที่ดีและคุ้มค่าควรเป็นอย่างไรบ้าง

ผู้สูงอายุ – การเลือกที่นอนสำหรับผู้สูงอายุควรเลือกที่นอนที่มีความแน่น ไม่นุ่มยวบเพราะอาจทำให้ปวดหลังเวลานอนจากการที่กระดูกสันหลังโค้งงอ นอกจากการเลือกที่นอนที่ดีแล้วผู้สูงอายุและผู้ใหญ่ควรให้ความสำคัญกับการเลือกหมอน เพราะหมอนที่ดีจะช่วยรับน้ำหนักของศีรษะและต้นคอไม่ทำให้คุณรู้สึกปวดหลังอีกด้วย อิเกียมีที่นอนสปริง ที่นอนโฟมและยางลาเท็กซ์ เบาะเสริมที่นอน ฟูกญี่ปุ่นและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนอย่างโครงเตียงนอนและอีกมากมาย ที่ช่วยทำให้คุณได้มีพื้นที่พักผ่อนที่มีคุณภาพเหมาะกับการผ่อนคลายในทุก ๆ วัน สามารถเลือกชมและช้อปได้ทางออนไลน์และสโตร์อิเกียใกล้บ้านคุณ

อัพเดทเทรนด์และคอลเล็คชั่นใหม่ก่อนใคร

พร้อมบริการลูกค้าทุกวัน จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย

ดีไซน์เตียงที่ต่างกัน ความสูงที่ต่างกัน ก็ส่งผลต่อการนอนด้วยเน้ออ

ตัวนี้เป็นที่นอนสปริงที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้การรับรองแล้วว่าดี มีคุณภาพ นอนหลับสบาย ยืดหยุ่นได้ดี มีความคงทน อีกทั้งยังช่วยรองรับสรีระของคุณได้ดีอีกด้วย เพียงแต่ขาดไปอย่างเดียวคือยังไม่ช่วยเรื่องไรฝุ่น ดังนั้นผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อาจจะยังไม่เหมาะสมกับยี่ห้อนี้เท่าใดนัก

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณหรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง เตียงนอน 4 ฟุต แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน

วิธีช้อปออนไลน์วิธีสมัครสมาชิกวิธีใช้คูปองและส่วนลดวิธีสั่งซื้อสินค้าวิธีชำระเงินวิธีการจัดส่งตรวจสอบพื้นที่จัดส่งคำถามที่พบบ่อยวิธีขอใบกำกับภาษี

ซื้อที่นอน วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

เตียงนอน รุ่นริชชี่ เป็นเตียงนอนที่มีหัวเตียงเรียบ ทำความสะอาดง่ายไม่เก็บฝุ่น 

เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ตัวกรองที่เลือก :

Report this wiki page